CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN KĐT ĐẠI KIM ĐỊNH CÔNG VÀNH ĐAI 2,5 TRONG NĂM 2019?


CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN KĐT ĐẠI KIM ĐỊNH CÔNG VÀNH ĐAI 2,5 TRONG NĂM 2019?

Quận Hoàng Mai là quận sở hữu diện tích lớn ở khu vực phía Nam Tp Hà Nội, cùng với vị trí cửa ngõ của thành phố, nên quận được kỳ vọng rất lớn trở thành trung tâm kinh tế - đô thị mới của thành phố.


Theo quy hoạch của ban lãnh đạo, đến năm 2020, quận Hoàng Mai sẽ hoàn thành quá trình đô thị hóa và phát triển, vì vậy, ở thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang nhận được sự đầu tư rất lớn của nhiều nhà đầu tư khác nhau.

Thực trạng tình hình bất động sản quận Hoàng Mai

Theo đánh giá tổng quan của thị trường bất động sản quận Hoàng Mai, những năm gần đây thị trường có xu hướng nóng hơn trước rất nhiều.

Sự phát triển của thị trường có sự “góp sức” rất lớn của chính sách phát triển hạ tầng của ban lãnh đạo thành phố.

Có thể dễ dàng nhận ra chính sách mong muốn phát triển mạnh vào khu vực phía Nam thành phố với hàng loạt dự án, công trình kiến trúc cộng đồng như: đường vành đai 2.5 Đầm Hồng đến Quốc Lộ 1A, Khu đô thị Đại Kim Định Công mở rộng ...và hàng loạt tuyến đường giao thông có vai trò huyết mạch, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực tỉnh thành xung quanh như đường Vành đai 3, tuyến đường sắt đô thị số 4 ( Liên Hà – Bắc Thăng Long), nâng cấp và mở rộng,...

Việc phát triển của cơ sở hạ tầng đã giúp quận Hoàng Mai nhanh chóng trở thành cửa ngõ giao thông quan trọng của thành phố, nối liền các tỉnh thành khác.

Theo đánh giá mới nhất của các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai trong thời gian tới sẽ có xu hướng chuyển dịch sang phân khúc bình dân, giá rẻ thay vì tập trung quá nhiều vào phân khúc cao cấp.


Dự án KĐT Đại Kim Định Công mở rộng Quận Hoàng Mai - sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Khi mà thị trường chuyển dịch dần sang phân khúc nhà liền kề, shophouse, nhà vườn, biệt thự và nhu cầu khách hàng trong phân khúc này cũng dần tăng lên, BĐS Đức Thịnh nhanh chóng thông tin dự án KĐT Đại Kim Định Công quận Hoàng Mai đến bạn có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người dân.

Hiện tại giá đất nền đang dao động từ 35 triệu- 105 triêu/m2. Với từng lô từ mặt đường hè 11,5m - 40m. Các diện tích từ 75m2 - 290m2. BĐS Đức Thịnh luôn đem lại sự hài lòng tới khách hàng. Nhất khi đây là cơ hội đầu tư sinh lời nhanh.

Tọa lạc ngay trên mặt đường Vành đai 2.5 Đầm Hồng đến Quốc lộ 1A, Khu đô thị Đại Kim Định Công mở rộng Quận Hoàng Mai nhận được ưu thế rất lớn trong giao thông khi có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố hoặc các khu vực xung quanh.

Đồng thời việc tọa lạc gần với nhà ga tuyến đường sắt đô thị số 4 ( Liên Hà – Bắc Thăng Long) cũng góp phần tạo sự thuận tiện tối đa trong cư dân di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng.

Đồng thời, với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về một lô đất nền mức giá phải chăng, hiện tại chủ đầu tư đang huy động theo tiến độ dự án thanh toán từng đợt 50%-20-20-10% sở hữu mức giá cực kỳ ưu đãi - chỉ từ 35 triệu/m2.


Theo các chuyên gia bất động sản, KĐT Đại Kim Định Công mở rộng hiện đang là dự án sở hữu mức giá thấp nhất trong khu vực, đem lại cơ hội đầu tư lớn nhất cho khách hàng.

Không chỉ sở hữu mức giá thấp hơn hẳn so với các dự án trong cùng khu vực, người dân có thể nắm bắt khi "sóng" chưa lên cao. Vì khi đã lên tới đỉnh, cơ hội đầu tư dường như không còn. Thị trường đã chuyển đỏ. Hãy nhớ triết lý Đại Dương Xanh.

 

Nếu muốn biết thêm chi tiết về dự án căn phân lô Liền kề, Biệt thự, Nhà vườn, Shophouse, Đất nền giá uy tín chất lượng, vui lòng truy cập vào website DinhCongMoRong.Com nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy hoạch quận Hoàng Mai tỉ lệ 1/2000 các dự án phát triển kinh tế xã hội

Đẩy mạnh GPMB đường vành đai 2,5 Đầm Hồng đến Quốc lộ 1A

Đẩy mạnh tiền độ đường vành đai 2,5 Định Công nối Kim Đồng kéo dài